แฮร์รี่แม็กไกวร์ เผยเหตุผลปัดแมนซิตี้ซบแมนยู

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ปราการหลังกัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่ยอมรับโอกาสได้ไปเล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังตัวกลาง พันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่ตกลงใจเลือกซบ “ซาตานแดง” ถึงแม้ว่าขณะนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดต่อทาบทามให้ไปร่วมกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” เหมือนกัน

ปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ สิตี้ ไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าจ้าง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 ทั้งที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องการเซ็นสัญญากับเขา

โดยหนึ่งในเหตุผลที่ แม็กแกว่งไกวร์ ไม่ยอมรับพวกเขาก็เนื่องจากว่า เป๊ป กวาร์ดิโอ ที่ปรึกษาชาวสแปนิช มิได้เชื่อถือในตัวเขามากเท่าไรนัก UFA089

“ทั้งคู่กลุ่มพึงพอใจผม ผมได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเติบโตมาพร้อมกับการดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นการขาดความยำเกรงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้กระนั้นหัวใจของผมอยู่กับชมรมที่นี้”

“ผมได้คุยกับ เป๊ป รวมทั้งแน่ๆว่าบอลของพวกเขากับสิ่งที่เขาทำให้กับสมาพันธ์มันดีที่สุดมากมายๆผมให้ความยำเกรงเขา แล้วก็สิ่งที่เขาทำในเกมบอล แม้กระนั้นหัวใจของผมเลือกแล้ว เพราะว่า แมนยู พอใจผมมาตลอด 12 หรือ 15 เดือน

พวกเขาทำให้เห็นว่าพวกเขาวางใจผมมากมายแต่ไหน แล้วก็ผมจะเป็นสาระสำคัญของกลุ่ม” แม็กแกว่งไกวร์ เจาะจง


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาร์เซโลน่าเตรียม ประเดิมชุดแข่งสามเกมเยือนดอร์ทมุนด์

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส