ลุคชอว์วอนมูรินโญ มูฟออนแล้วเลิกแขวะตนเสียที

หลังจากที่ โจเซ มูรินโญ วิจารณ์ทักษะในการเปิดลูกเตะมุมของ ลุค ชอว์ ในเกมที่ อังกฤษ พบกับ สาธารณรัฐเช็ก ในรอบแบ่งกลุ่มว่า 'แย่มาก' ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้บ้างแล้ว

ทั้งสองคนนี้ดูจะมีประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยดีต่อกันอยู่พอสมควร หลังจากที่นายใหญ่ชาว โปรตุเกส เคยตำหนิแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้เล่นด้วยสมองและต้องให้คนอื่นแนะนำอยู่ตลอด 

จนมาถึงในการแข่งขัน ยูโร 2020 นี้ มูรินโญ ก็ยังมิวายเอ่ยถึง ชอว์ อยู่อีกสองครั้ง โดยครั้งแรกเขาแสดงความเห็นว่า เบน ชิลเวลล์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ชอว์ อย่างไม่ต้องสงสัย ก่อนที่จะพูดถึงความสามารถในการเตะมุมของเจ้าตัวอีกรอบ

“ถึงเวลาที่ต้องก้าวต่อไปแล้ว ซึ่งผมเองก็กำลังพยายามที่จะทำแบบนั้น แต่เห็นได้ชัดว่าเขาทำไม่ได้” ชอว์ กล่าวกับ ดิ การ์เดี้ยน

“เขาพูดถึงฉผมไม่หยุดเลย ซึ่งผมคิดว่าค่อนข้างแปลก แม้แต่เพื่อนบางคนยังมาถามเลยว่า 'เขามีปัญหาอะไร?' และ: 'ทำไมเขาถึงพูดไม่หยุด' ผมคิดว่าเขาต้องมูฟออนเสียที"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเลิกห่วงผมเสียที เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าผมจะอยู่ในหัวของเขาตลอดเวลาเลยจริงๆนะ" UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาร์เซโลน่าเตรียม ประเดิมชุดแข่งสามเกมเยือนดอร์ทมุนด์

แฮร์รี่แม็กไกวร์ เผยเหตุผลปัดแมนซิตี้ซบแมนยู

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส